AirPods Pro 2 có mấy màu?

AirPods Pro 2 có mấy màu?

Sự kiện ra mắt các sản phẩm Apple ngoài iPhone 14, iPhone 4 Pro, iPhone 14 Pro Max…AirPods Pro 2 thế hệ mới của nhà Apple cũng là một trong các sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm. Vậy bạn có đang tò mò AirPods Pro 2 có mấy màu hay không? Xem ngay bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp nhé!

AirPods Pro 2 có mấy màu?

Tại sự kiện hãng công bố dòng AirPods Pro 2 thế hệ mới có bộ xử lý H2 mới giúp cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh, độ trễ và khả năng kết nối. Bên cạnh đó, AirPods Pro 2 sử dụng dòng chip truyền tải âm thanh băng thông cao mới. Và hỗ trợ trình điều khiển mới giúp giữ cho âm thanh phát trên AirPods Pro 2 ở chất lượng cao nhất so với bản gốc.

AirPods Pro 2 có mấy màu?

Về thời lượng pin, Apple đã tăng thời lượng lên đúng như mong đợi. Thời lượng pin của AirPods Pro 2 lên đến 6 giờ cho mỗi tai nghe và 30 giờ kết hợp với hộp sạc.

Bên cạnh đó, AirPods Pro 2 mới sẽ vẫn có thiết kế của người tiền nhiệm. Nếu ngoại hình của thiết bị không thay đổi quá nhiều. Tai nghe sẽ tiếp tục là màu trắng quen thuộc. Và sẽ không có phiên bản màu nào khác cho người dùng. Màu trắng sáng thường thấy trước đây trên AirPods luôn mang đến sự sang trọng. Và cao cấp của nhà Apple.

Tạm kết

Nếu bạn muốn có những chiếc AirPods chính hãng. Với âm thanh chuẩn và mức giá không thể cạnh tranh hơn. Cũng như mong muốn nhận những siêu khuyến mãi hấp dẫn. Hãy nhanh ghé Phát Thành Store – Cửa hàng chuyên các sản phẩm như iPhone giá tốt Hồ Chí Minh để được tư vấn, đặt hàng nhanh chóng nhé!

Thông tin liên hệ

Cửa hàng Phát Thành Store

Địa chỉ: 167 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0797 097 097

Website: https://iphonecugiare.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/iphonecugiarehcm

Để lại một bình luận