iPhone 15 Ultra lộ bản thiết kế camera sau, tái hiện lại bản concept mới

iPhone 15 Ultra lộ bản thiết kế camera sau, tái hiện lại bản concept mới

Mặc dù siêu phẩm iPhone 14 series chưa hết hot trên thị trường. Nhưng những thông tin về sản phẩm iPhone 15 series. Đặc biệt hơn hết là iPhone 15 Ultra, xuất hiện ngày càng nhiều. Mới đây, hình ảnh thiết kế camera sau của iPhone 15 Ultra cũng đã lộ diện cùng với đó thiết bị cũng được tái hiện theo concept mới nhất. Bài viết này Phát Thành Store sẽ cùng đồng hành với bạn tìm hiểu về iPhone 15 Ultra thông qua bài viết ngay sau đây nhé!

Lấy cảm hứng từ Apple Watch Ultra. Ý tưởng mới nhất đã tái tạo iPhone 15 Ultra được bảo vệ bằng khung kim loại, màu cam với thiết kế “hầm hố” và chống chịu lực. Mặt trước của thiết bị sẽ tiếp tục có dạng hình Dynamic Island giống như iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Mặt sau của điện thoại có logo Apple với thiết kế “tone sur tone” màu cam làm khung của thiết bị. Điều đó có nghĩa là mặt sau có “chiếc áo” màu trắng trông rất mềm mại nhưng bắt mắt với sự kết hợp của các chi tiết trước đó.

Một hình ảnh về cách bố trí dãy camera sau của iPhone 15 Ultra cũng đã được tiết lộ gần đây. Giúp chúng ta có cái nhìn tổng quan về thiết bị trước ngày ra mắt chính thức. Vì không có nhiều thông tin nên chúng ta chỉ có thể cho rằng theo thiết kế này. IPhone 15 Ultra có khả năng sẽ có 2 cảm biến camera lớn (bên phải). Và đi kèm với một cảm biến camera kép nhỏ hơn (bên trái), phía trên là cụm đèn flash LED.

Cũng có thể cụm camera sau của iPhone 15 Ultra sẽ được mở rộng để tích hợp cảm biến LiDAR. Nhìn chung, cụm camera sau của iPhone 15 Ultra sẽ khác hoàn toàn so với thiết kế camera của các thế hệ trước điện thoại Iphone.

Với những lỗ tròn nhỏ xung quanh khu vực camera, rất có thể là một chiếc micro giúp người dùng quay video bằng iPhone 15 Ultra với chất lượng âm thanh tốt và rõ ràng hơn khi quay có nhiều micrô tích hợp.

Bên cạnh đó, một kênh YouTube có tên #ios beta news đã tái hiện lại iPhone 15 Ultra theo concept mới nhất. Đồng thời, Phát Thành Store cũng tổng hợp album bên dưới để các bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng. Bạn có ấn tượng với concept iPhone 15 Ultra không?

 

Trong khi chờ iPhone 15 series phát hành. Bạn có thể tham khảo các mẫu iPhone 14 Series tại Phát Thành Store sở hữu một chiếc iPhone giá tốt nhất. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Thông tin liên hệ

Cửa hàng Phát Thành Store

Địa chỉ: 167 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0797 097 097

Website: https://iphonecugiare.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/iphonecugiarehcm

Để lại một bình luận